Thứ Sáu

Tại sao bạn thất bại trong kinh doanh chăn ga gối đệm?

Bạn đã bao giờ gặp phải những thất bại nho nhỏ trong quá trình kinh doanh và trở nên nản chí? Bạn đã từng bao giờ không biết phải làm gì khi gặp phải sự cố không mong muốn? Đó chính là tình trạng thường gặp ở những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh, luôn bị động trong mọi tình huống. Chính vì thế, một dự án kinh doanh muốn thành công cần đảm bảo được nhiều yếu tố từ quy hoạch, mặt bằng, nhà cung cấp đến định hướng phát triển ngắn hạn, dài hạn…

Thất bại trong kinh doanh là điều mà 90% những startup đã từng gặp phải bởi một lý do nào đó. Dưới đây sẽ là những lý do có thể khiến bạn thất bại trong kinh doanh lĩnh vực chăn ga gối đệm. Mời bạn tìm hiểu!


Đánh giá sai thị trường giá

Đưa ra mức giá hợp lý cạnh tranh, dựa trên chi phí bỏ ra thay vì dựa vào sự kỳ vọng của khách hàng. Đừng nghĩ bán giá thấp hơn so với các kẻ thù khách hàng sẽ tiếp tục quay lại với bạn. Chiến lược về giá cần được xây dựng dựa trên một định mức lợi nhuận tinh ranh có lợi cho cả đôi bên.

Chọn sai địa điểm cửa hàng

Bạn có thể thấy những công ty sản xuất chăn ga gối đệm thường có vị trí ở rất xa khu đô thị, dân cư nhằm hạn chế chi phí mặt bằng và hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông. Tuy nhiên, khi mở cửa hàng thì bạn lại cần xem xét trên nhiều phương diện.

Để việc kinh doanh diễn ra thuận tiện nhất, thì việc tìm mặt bằng không thể nóng vội, đừng nghĩ chọn bừa một địa điểm rồi đổ tiền vào mở cửa hàng là xong.

Những địa điểm nên mở cửa hàng như: ở những nơi có mật độ dân cư cao, điều kiện giao thông thuận lợi, khu vực đang phát triển mức thu nhập người dân tăng lên nhưng có ít hàng cửa hàng chăn ga gối…



Khi chọn địa điểm, các bạn nên đặt mình vào vị trí của khách hàng. Nếu bạn chọn mở cửa hàng ở phía đường một chiều, rất khó để lôi cuốn được khách hàng trong quá trình đầu vì rất ít người có đủ kiên nhẫn vòng đi vòng lại chỉ để vào cửa hàng của bạn. Thêm nữa, nếu tiệm chăn ga gối bạn mở có diện tích quá nhỏ, lại còn không có chỗ để xe thoải mái, khách hàng sẽ rất khó dừng chân.

Chưa biết cách trưng bày sản phẩm

Nhiều cửa hàng chỉ tập trung trưng bày chăn ga gối, mà quên đi rằng không phải ai đến cửa hàng chăn ga gối cũng chỉ để trải nghiệm chăn ga gối. Có không ít người đến cửa hàng để gặp gỡ các đối tác, anh em và họ không thích chăn ga gối, Bên cạnh đó cửa hàng của bạn thi thoảng còn đón tiếp các vị khách nhỏ tuổi đi cùng cha mẹ. vì vậy hãy làm cho thực đơn của cửa hàng đa dạng hơn, thêm các loại đồ uống như sinh tố, nước giải khát, bánh ngọt, hoa quả….

Nhưng chớ dại tham lam đưa vào thực đơn vô số các loại đồ uống, bánh ngọt mà trên thực tế cửa hàng của bạn không có đủ. Đặc biệt là những cửa hàng mới mở, làm thực đơn thì rất đa dạng, dài đến mấy trang nhưng hỏi đến cái gì cũng hết, điều này khiến khách hàng cảm thấy không thoải mái. Thời gian đầu, hãy cung cấp một thực đơn với các loại đồ uống phổ biến như các cửa hàng khác. Nếu được thì nên bổ sung thêm một số loại đồ uống mới đang thịnh hành hoặc đồ uống có công thức riêng của cửa hàng.

Tại các đại lý chăn ga gối đệm của Avanti, hàng hóa hay sản phẩm luôn được trưng bày theo một sắp xếp khoa học nhất.

Nhân viên phục vụ kém

Cửa hàng chăn ga gối không chỉ là nơi bán đồ uống mà đó còn là nơi bán sự thoải mái, thư thái cùng các kết nối vô hình nào đó.  Nhưng điều này chỉ đích thực có khi các nhân viên của cửa hàng thực sự xem xét khách hàng.

Khách hàng sẽ chọn cửa hàng của bạn là điểm đến thân thuộc, khi nhận thấy ở đây có đồ uống ngon, mức giá bạn phù hợp đặc biệt là thái độ nhân viên phụ vụ tốt. Một cửa hàng chăn ga gối được đánh giá cao khi có những nhân viên nhớ tên những vị khách đến cửa hàng thường xuyên, nhớ luôn đồ uống quen của khách đôi khi là nhớ cả những điều vụn vặt thói quen của của vị khách đó.
Avanti – chăn ga gối nhập khẩu Malaysia. Đơn vị chuyên cung cấp chăn ga giá sỉ hấp dẫn nhất tại Việt Nam.

Holine: 02437955794
Website: avantihome.com.vn

Tại sao bạn thất bại trong kinh doanh chăn ga gối đệm? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét