Thứ Tư

Phương pháp báo giá hợp tình hợp lý cho cửa hàng chăn ga

Trong kinh doanh cửa hàng bán lẻ, khâu báo giá là công đoạn quan trọng và dễ bị phản cảm nhất với khác hàng. Bạn đã khi nào gặp trường hợp hàng đã được giới thiệu cho khách và báo giá xong thì khách hàng từ ưng sản phẩm chuyển ngay thái độ thờ ơ và không mua nữa. Đó có thể là so giá sản phẩm của bạn quá cao hoặc có thể do bạn chưa biết cách báo giá.
Báo giá sản phẩm là cả một nghệ thuật mà không phải nhân viên bán hàng nào cũng đủ hiểu biết để vận dụng linh hoạt nó. Để tránh sự từ chối từ khách hàng sau khi nghe giá thì bạn cần biết cách khôn khéo đưa ra mức giá trong một tình huống giả định khác. Cùng Avanti tham khảo một số mẹo trong báo giá dưới đây nhé.


1. Cách thức mồi nhử trước khi báo giá

Đó là một chiến lược tâm lý giá khá hiệu quả, vẫn được các siệu thị ứng dụng triệt để trên mỗi kệ hàng của mình.
Thật ra trong kinh doanh không phải khi nào dòng sản phẩm đắt tiền cũng mang về cho khách hàng hiệu quả cao nhất, cũng Chưa hẳn sản phẩm giá tốt cơ mà là những mặt hàng làng nhàng. vì tâm lý của người tiêu dùng thường là chê đồ rẻ, cho rằng tiền nào của nấy, Dường như đó lại “ngại” đồ có giá quá cao, họ sẽ coi xét các mặt hàng vừa phải cả về mức giá trị lẫn unique.
Về cách báo giá mồi nhử như thế này bạn có thể học hỏi ở một số nhà cung cấp chăn ga gối đệm hàng đầu tại Việt Nam.

2. Chiến lược hiển thị giá một phần

Nếu Quý khách hàng từng đặt vé máy bay trên mạng thì có nhẽ không còn lạ kiểu “đánh lừa” rất ngọt này. mặc dù mức giá trị Ở bảng thông tin cực kì rẻ nhưng sau Khi chọn hết những dịch vụ phụ Quý Khách sẽ thấy tổng Chi tiêu thường phải trả phải gấp… vài lần. Không chỉ riêng gì vé máy bay, Bạn Có thể vận dụng cách “đánh lừa” đó vào website của mình, chỉ việc hiển thị các khoản phụ tổn phí như tiền chuyên chở, tiền đóng gói,… trong trang tính sổ thay do trang thành phầm là được. Khi đã đến bước cuối rất ít người từ bỏ đơn hàng, họ sẽ chấp thuận bỏ tiền ra bởi vì đã tốn khá nhiều thời gian để chọn lựa rồi.


3. Chiến lược giá theo đẳng cấp nổi trội

Với chiến lược giá trị này có thể phát huy tối đa cho những mô hình kinh doanh dịch vụ hoặc phần mềm với nhiều mức giá trị không giống nhau. Khi Quý khách hàng thông báo báo Giá, hãy làm nổi trội mức giá trị lý tưởng nhất, khiến cho bạn để ý đến nó đầu tiên.
Đây thường là mức giá trị chấp chiếm được với đa số người tiêu dùng của doanh nghiệp, họ rất có thể sẵn sàng mua sắm mà không cần lần chần lưu ý đến như mức giá trị không giống.
Nếu bạn bán buôn chăn ga gối giá rẻ thì báo giá theo đẳng cấp cũng rất quan trọng. Vì thế, bạn cần chú ý kỹ điều này.

4. Kế hoạch giá theo chiết khấu theo tổng giá trị giao dịch

Chiến lược giá này đc áp dụng khá nhiều nhằm làm tăng giá đơn hàng của người dùng. Quý khách hàng rất có thể đặt một mức chiết khấu thú vị như giảm 10%, thậm chí là 30% cho khách hàng nếu tổng số tiền thường phải trả trong hóa đơn của họ đạt mức nhất mực. Biến thể của phương thức này là tặng ngay tiến thưởng thay bởi tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá trực tiếp hoặc bán hàng theo combo thành phầm. nhiều người từng thừa nhận rằng, thỉnh thoảng họ quyết định mua sắm thêm vài món nữa chỉ do các Khuyến mại hấp dẫn đằng sau, dù biết rằng khi tính lại họ chẳng mua rẻ đc chút nào.
Với 4 kế hoạch tư tưởng giá trị này nặng tay việc sale chăn ga gối của bạn sẽ tiện lợi hơn quá nhiều, hãy thử ứng dụng để thấy hiệu quả của chúng nhé!
Đồng hành cùng chăn ga gối AVANTI, mở đại lý kinh doanh ngay hôm nay:
Hotline: 024-37955794
Email: hotroavanti@akemi.com.vn
Website: avantihome.com.vn

Phương pháp báo giá hợp tình hợp lý cho cửa hàng chăn ga Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét